Chậu rửa bát đá 1 hố màu đen Blanco Subline 800U | 526005

17.800.000₫ 28.500.000₫

Mã hàng : 526005

Hàng mới 100%

Chất liệu Silgranit trắng bóng, bền bỉ

Thiết kế hiện đại, vượt thời gian

Hệ thống xả tràn C và bộ lọc Infino hiện đại

Xuất xứ: Chính hãng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Rửa đơn Blanco Subline 800U 526005 được chế tạo từ vật liệu SILGRANIT với 80% là đá granit có đặc tính thư giãn, dễ chịu và đặc tính bền bỉ của đá. Chất tẩy rửa này rất chắc chắn, cáp cứng nhưng vẫn giữ được nét mờ riêng. Chất liệu này dựa trên một công thức độc đáo, được cấp bằng sáng chế để bảo vệ sức khỏe sinh sản và có tác dụng kháng kháng sinh. Các thử nghiệm cho thấy tính năng bảo vệ sinh hợp lý làm giảm sự phát triển của vi khuẩn trung bình 98%. Thiết kế của chậu rửa Blanco là sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ ngoài hoàn thiện trang nhã, mức độ dễ dàng bảo trì và độ bền thời gian mà Blanco luôn theo đuổi.

Rửa Đơn Blanco Subline 800U 526005 có thiết kế bề mặt mờ, tối giản và trang bị màu sắc lý tưởng tưởng tượng làm mảnh ghép trong bất kỳ căn bếp nào, mang đến hơi hướng hiện đại cho ngôi nhà.

Chậu Rửa Đơn Blanco Subline 800U 526005 có thể chứa được các đồ dùng đa dạng các kích thước. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn được trang bị bộ lọc rây Infino cho khả năng lọc sạch hiệu quả cùng với hệ thống xả tràn C, tạo sự tiện lợi thoải mái nhất cho người sử dụng trong quá trình vệ sinh.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Kích thước: 830x460x220mm
Chất liệu: Silgranit

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh )