Máy đa năng Bosch MUM | 58257

10.000.000₫

Mã hàng : 58257

- 7 cài đặt tốc độ, cộng với chức năng xung, để lựa chọn tốc độ riêng

- Bát thép không gỉ dung tích 3,9L

- 3 đĩa cắt có thể đảo ngược

- Hệ thống trộn truyền động đa chuyển động 3D

- Cánh tay đa năng với 3 giai đoạn truyền động ở các vị trí khác nhau

- Với túi đựng phụ kiện hữu ích màu xám đậm, bộ bánh có thể dễ dàng được cất giữ trong bát

- Nắp trong suốt với lỗ lấp đầy

- Chân cao su hút để có độ ổn định cao hơn

- Dễ vệ sinh, an toàn trong máy rửa bát

Xuất xứ: Chính hãng

Thông tin chi tiết sản phẩm

Máy trộn bột chế biến thực phẩm đa năng 7 trong 1 Bosch MUM58257 có thiết kế hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều chức năng như trộn, đánh bột, ép nước trái cây, xay, nghiền, trộn thực phẩm với kết quả hoàn hảo. Bạn có một bộ trộn đứng cơ bản với các chức năng bổ sung theo ý của bạn hay trộn trái cây tươi vào một ly sinh tố trong máy xay hoặc ép nước cam tươi bằng máy ép cam quýt. Máy trộn bột chế biến thực phẩm Bosch thực sự là món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ, giúp công việc nội trợ thêm đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Máy trộn bột làm bếp Bosch đa năng là một trợ thủ đắc lực cho những người làm bánh hay công việc bếp núc như: trộn bột, xay thịt, rau củ quả, xay sinh tố, đánh trứng, thái rau củ quả, khoai tây chiên. Hiệu suất mạnh mẽ 1000W giúp chế biến bột nhanh chóng, cung cấp chức năng EasyArmLift đặc biệt giúp thao tác với cánh tay dễ dàng hơn chỉ bằng một nút bấm.

1. Động cơ mạnh mẽ

Máy chế biến thực phẩm Bosch đa năng có động cơ mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi ý tưởng làm bếp của mình. Máy có thể xử lý các loại bột có men nặng hoặc một lượng lớn nguyên liệu.

2. Bát trộn lớn

Để có kết quả tốt nhất, hình dạng bên trong của bát và các dụng cụ phải thẳng hàng với nhau. Bát inox có thể tích 3,9 lít phù hợp để chế biến đến 2,7kg bánh bông lan hoặc 1,9kg bột men.

3. Hệ thống trộn chuyển động 3D

Để có kết quả hoàn hảo, các thành phần nên được hợp nhất một cách nhất quán. 3D PlanetaryMixing có nghĩa là các công cụ di chuyển theo ba hướng trong khi ổ cắm quay theo hướng ngược lại. Điều này đảm bảo hỗn hợp được vớt đúng cách từ xung quanh thành, đáy và trung tâm của bát, làm cho bột mềm mịn.

4. Chuẩn bị dễ dàng và nhanh chóng với 7 cài đặt tốc độ

Mỗi phụ kiện yêu cầu một cài đặt tốc độ khác nhau. Nhờ 7 cài đặt tốc độ riêng lẻ, các món ăn của bạn có thể được chuẩn bị rất nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Khi cần thêm tốc độ hoặc phải pha trộn một số thành phần, bạn chỉ cần điều chỉnh cài đặt xung và thưởng thức món ăn của bạn ngay lập tức.

5. Đổ đầy dễ dàng nhờ chuyển vị trí tự động.

Đừng để việc bổ sung các nguyên liệu tốn công sức làm hỏng tâm trạng làm bánh tốt của bạn. Vị trí đỗ xe tự động tạo chỗ khi bạn cần. Dụng cụ nhào bột tự động chuyển sang vị trí ở phía sau bát, điều này giúp bạn dễ dàng đổ đầy bát ở phía trước.

6. Cánh tay trộn di chuyển dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn.

Thay đổi dụng cụ trộn phải thuận tiện nhất có thể. EasyArmLift cung cấp thêm sự thoải mái cho các ý tưởng nấu nướng và làm bánh của bạn. Chỉ cần nhấn nút và EasyArmLift sẽ tự nâng lên, điều này không chỉ đơn giản mà còn nhanh hơn.

7. Chân cao su cho sự ổn định và an toàn cao.

An toàn tối đa mọi lúc. Các chân cao su đảm bảo độ ổn định của máy làm bếp Bosch và ngăn nó bị xê dịch. Do các bánh răng được bao phủ nên bạn được hưởng các tiêu chuẩn an toàn cao. Ngắt an toàn điện tử ngăn động cơ khởi động bất ngờ.

8. Phụ kiện phong phú

- Bạn sẽ tìm thấy một bộ bánh ngọt để có kết quả hoàn hảo. Bosch cung cấp nhiều loại phụ kiện bổ sung - chẳng hạn như máy nghiềnmáy xay ngũ cốcmáy xay thịt, phụ kiện đính kèm và hơn thế nữa.

- Túi phụ kiện: sau khi sử dụng, bạn chỉ cần cất bộ bánh ngọt vào túi đựng phụ kiện cùng với đĩa. Túi phụ kiện có thể được giấu trong một chiếc bát để bạn luôn có mọi thứ trong tầm tay.

9. Dễ dàng làm sạch và bảo quản

- Làm sạch sau khi chuẩn bị thường mất thời gian. Bây giờ bạn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay cả sau khi chuẩn bị thức ăn. Các phụ kiện thường an toàn khi để trong máy rửa bát và đảm bảo việc vệ sinh trong máy rửa bát được dễ dàng và thuận tiện, điều này giúp tiết kiệm thời gian.

- Dưới đáy của máy xay thực phẩm Bosch có một ngăn để chứa dây cáp để nó không gây cản trở cho bạn trong việc sử dụng và cất giữ.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 28 x 28 x 27cm

- Trọng lượng: 2.7kg

- Công suất: 1000W

- Điện áp: 220-240V

- Chất liệu: thép không gỉ

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)