Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro Multifunktionsmixer | 416530011

3.100.000₫ 4.500.000₫

Mã hàng : 416530011

Máy có 6 tốc độ quay và 3 chương trình tự động

Máy xay sinh tố đa năng WMF Pro với công suất 1200W

Tốc độ lên tới 30.000 vòng / phút

Máy xay đa năng WMF Pro có kích thước, thon gọn

Lưỡi dao có 6 cánh chất liệu thép không gỉ Cromargan

Xuất xứ: Chính hãng

Thông tin chi tiết sản phẩm

Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro Multifunktionsmixer có thể xay nghiền trộn, làm nhuyễn mọi loại thực phẩm như: sườn, xay sinh tố, trộn, khuấy, xay … chỉ bằng một nút bấm. Với công suất lớn lên đến 1200W, cho phép bạn cài đặt 6 tốc độ, cùng với màn hình LCD kỹ thuật số. Thêm ba chương trình tự động: sinh tố, đá nghiền, bột cà phê mới xay, và còn nhiều tính năng hơn thế nữa. Đặc biệt hơn, khi cần mang đồ ăn đi, hai nắp chông rò rỉ giúp cho các hộp chứa hỗn hộp mang đi được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Công suất cực mạnh giúp dễ dàng xay nhuyễn mọi thực phẩm

Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro Multifunktionsmixer với công suất cực mạnh lên đến 1200W và tốc độ vòng quay tới 30.000 vòng/ phút giúp bạn nhanh chóng thực hiện các công việc xay, nghiền, băm, trộn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Về tổng thể có thể thấy thiết kế của Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro khá hoàn hảo trong đường nét, kích thước thọn gọn, không quá to và cồng kềnh.

Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ Cromargan siêu sắc và bền

Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro Multifunktionsmixer lưỡi dao 6 cánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ Cromargan cực kì sắc, bạn hoàn toàn có thể làm rất nhiều thứ với chiếc máy xay đa năng này: xay sinh tố, đá bào, xay thịt cá tôm cua , nghiền hạt cà phê, lạc…các loại hạt cứng. Mặc dù Máy Xay Đa Năng WMF Kult Pro có công suất lớn, nhưng máy hoạt động cực kỳ êm ái.

Nhiều phụ kiện mang, đựng đi kèm tiện lợi

Đặc biệt hơn nữa là Máy xay đa năng Wmf Kult X Pro có những phụ kiện đa dạng đi kèm: 2 bình đựng sinh tố với dung tích 0,5 lít và 0,7lít cùng với 1 hộp đựng thực phẩm có nắp dung tích 0,3 lít. Những phụ kiện này phục vụ mục đích ” to go ” vô cùng tiện lợi. Máy có đến 6 tốc độ quay và 3 chương trình có sẵn: Smothies, đá bào và nghiền cà phê.

Thông số sản phẩm

- Màu sắc: Bạc
- Trọng lượng: 3,5 kg
- Kích thước: 13,4 x 15,8 x 40,8 cm
- Công suất: 1200 watt
- Bình trộn 1x (1,2 l)
- Lưỡi kiếm 6 cánh
- Lưỡi dao dẹt 6 lá
- Chất liệu lưỡi dao là bằng thép không gì
- Chất liệu bình: nhựa cao cấp

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)