Nồi chiên không dầu Klarstein 10L | 10034575

5.850.000₫ 5.900.000₫

Mã sản phẩm: 10034575

Hàng mới 100%

Sử dụng cực kỳ đơn giản, vì nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Fry 10L cung cấp 9 chương trình nấu.

Nhiệt độ và thời gian nấu được đặt trước trực tiếp cho món ăn mong muốn.

Các chương trình bao gồm khoai tây chiên, cá, pizza, khử nước và sấy khô, gà nguyên con (rotisserie), gà, bít tết và nướng để lựa chọn.

Nhiệt độ có thể được đặt ở các mức tăng 5 ° C từ 80 đến 220 ° C và thời gian nấu trong 1 phút tăng lên đến 60 phút.

Xuất xứ: Chính hãng

Thông tin chi tiết sản phẩm

Nồi chiên không dầu Klarstein Aerovital Fly 10L là một dòng sản phẩm lý tưởng đối với các bà nội trợ bởi có thể nấu với số lượng nhiều, đảm bảo giữ được dinh dưỡng cho các món ăn và đặt biệt, chống dính hiệu quả. Với kiểu dáng tinh tế cùng kích thước nhỏ gọn, dòng máy này có thể di chuyển dễ dàng và là “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ.

Nồi chiên không dầu Klarstein Aerovital Fly 10L hỗ trợ công việc rán, chiên trở nên dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến dầu mỡ, tiết kiệm được nguyên liệu trong quá trình chế biến món ăn, giảm thiểu độ béo và nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh đó, hàm lượng dinh dưỡng của món ăn cũng được giữ lại trọn vẹn nhờ dòng nồi chiên này, mọi người sẽ có được những món ăn thơm ngon hơn thường ngày, khiến gia đình càng thêm yêu thương nhau hơn.

Nồi chiên không dầu Klarstein Aerovital Fly 10L sử dụng công nghệ chiên đối lưu. Dây Mayso đốt nóng không khí, quạt gió tuần hoàn không khí bên trong giúp thức ăn chín đều, giữ được độ ẩm thực phẩm bên trong, vàng đều giòn rụm bên ngoài..

Khay hứng mỡ được trang bị trong nồi không chỉ để hứng mỡ thừa mà còn là công cụ hữu hiệu cho các nàng nội trợ. Bạn có thể cho thêm 1 ít nước vào khay hứng mỡ này, hơi nước từ khay hứng mỡ này cấp ẩm ngược trở lại cho thức ăn, đồng thời lượng mỡ thừa chảy xuống không bị cháy khét (sinh ra chất độc hại), vừa bảo vệ sức khỏe, lại cực kì dễ vệ sinh.         

      

Ngoài ra nồi còn đi kèm với bộ phụ kiện đầy đủ giúp người dùng có thể làm được mọi món ăn như mong muốn. Các loại thực phẩm từ thịt, cá, gà, tôm, cua, hải sản, làm bánh… thậm chí là nguyên con gà trên 2kg nhờ công suất khủng, ứng dụng công nghệ ưu việt của Đức giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài và giữ lại được hàm lượng dinh dưỡng cao.

Thông số kỹ thuật

- Dung tích: 10 lít
- Vỏ chịu nhiệt tốt, cực bền
- Màn hình kỹ thuật số
- Công suất: 1500 watt
- 9 chương trình có sẵn: khoai tây chiên, cá, pizza, khử nước và khô, gà nguyên con (rotisserie), gà, bít tết và nướng
- Mặt trước với cửa sổ toàn cảnh
- Tay cầm có thể tháo rời để chiên rổ, quay và trống nướng
- Tối đa kích thước gà: khoảng. 17 x 16 cm (LxØ)
- Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz
- Kích thước (có tay cầm): khoảng. 36 x 37 x 32 cm (WxHxD)
- Kích thước bên trong: khoảng. 26 x 17,5 x 23,5 cm (WxHxD)

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)