Vòi Lavabo cảm ứng nóng lạnh Grohe | 36466000

6.500.000₫ 12.500.000₫

Mã hàng : 36466000

Tình trạng: Hàng mới 100%

Cảm ứng tự động, 2 đường nước (nóng + lạnh)

Chạy pin Lithium, 150 lần/ ngày, 7 năm mới phải thay pin

Xuất xứ: Chính hãng

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Vòi điện tử cảm ứng GROHE Bau Cosmopolitan E là một giải pháp thông thường cho trải nghiệm phòng tắm an toàn hơn, hợp vệ sinh hơn. 

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt có cảm biến hồng ngoại chính xác giúp phát hiện chuyển động của tay và tự động bật nước mà không cần chạm vào vòi. Vòi tự động tắt khi không còn phát hiện thấy tay, đảm bảo nước chỉ chảy khi cần thiết, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm. 

Cần điều khiển nhiệt độ có thể được đặt ở nhiệt độ nước mong muốn để tạo sự thoải mái, loại bỏ nguy cơ bị bỏng và tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng. 

Với kỹ thuật nổi tiếng của Đức, vòi không chạm này tích hợp GROHE Zero, một kênh bên trong giúp bảo vệ nước khỏi tiếp xúc với chì và niken. Ngoài ra, GROHE EcoJoy mang lại hiệu quả vượt trội

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)