THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Những ưu điểm vượt trội của Vòi rửa bát Blanco Fontas-S 3 đường nước có dây rút 525198

👉Có 3 đường nước nóng/ lạnh và nước lọc tiện lợi, cổ vòi có thể xoay 360 độ dùng được cho cả chậu đơn và chậu đôi. Được sản xuất từ đồng đúc nguyên khối phủ Chrome nhiều lớp đảm bảo bền lâu với thời gian.

👉Với chất liệu sử dụng là đồng đúc nguyên khối được sơn phủ Chrome nhiều lớp chắc chắn, tạo độ sáng bóng, sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm

Chất liệu không han gỉ, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và chống bám bụi.

👉Thiết kế một tay gạt cao cấp bắt mắt tiện lợi, có thể xoay 360 độ đáp ứng nhu cầu dùng của chậu rửa bát 1 hố hay 2 hố đều được.

👉Gồm 2 đường nước nóng và lạnh và thêm 1 đường nữa dành cho nước lọc tiên tiến cho phép lấy nước uống một cách dễ dàng ngay tại vòi rửa.

👉Bên cạnh đó, với việc trang bị 2 đường nước nóng lạnh, người dùng có thể điều chỉnh nước ấm để dùng khi vào trời lạnh giá, giúp việc nội trợ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, bàn tay không còn phải chịu sự lạnh buốt từ thời tiết.

👉Thiết kế chữ L giúp Blanco Fontas-S 3 đường nước có dây rút 525198 có thể dễ dàng rửa các nồi chảo sâu hay đồ có kích thước lớn.

👉Sản phẩm cũng ứng dụng công nghệ AirPower tạo bọt cho dòng chảy giúp giảm thiểu lực tác động lên da, giảm bắn nước, sử dụng nước tiết kiệm hơn.

👉Lưu lượng chảy lớn sẽ nhanh chóng làm đầy chậu chỉ trong thời gian ngắn. Vòi được trang bị thêm đệm inox để tăng tính ổn định khi hoạt động.

Cam kết của Công ty TNHH XD và ĐT TM Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang  Website Huyền Anh)