Vòi rửa mặt Lavabo Grohe Eurodisc Joy | 23428000

7.800.000₫ 14.040.000₫

Hãng sản phẩm: Grohe
Xuất xứ: Đức
Chế độ rửa    Nóng lạnh
Áp lực nước    0.05MPa ~ 0.75MPa
Chất liệu/màu sắc    Đồng mạ chrome

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Grohe Eurodisc Joy – với cần điều khiển filigree

Cho dù là chậu rửa mặt hay chậu vệ sinh: Grohe Eurodisc Joy mang đến cho phòng tắm của bạn một diện mạo tươi mới với những đường nét thanh lịch. Filigree-thiết kế của dòng sản phẩm này đã được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Vòi rửa mặt Lavabo Grohe Eurodisc Joy

Bạn được hưởng lợi từ công nghệ tiết kiệm nước Grohe EcoJoy thân thiện với môi trường. Nhờ Grohe SilkMove, nhiệt độ và lượng nước có thể được điều tiết trơn tru. Các tính năng thoải mái là một kết hợp hoàn hảo cho thiết kế thanh lịch, bạn có thể chọn – tùy theo sở thích của bạn – trong một bề mặt mạ crôm sáng bóng hoặc mặt trăng trắng rực rỡ. Grohe Eurodisc Joy kết hợp sự thanh lịch trang nhã với chức năng hoàn hảo trong phòng tắm của bạn!

Grohe QuickFix

Với Grohe QuickFix Plus, bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi cài đặt phụ kiện mới. Vì hệ thống mới cần ít bộ phận hơn, bạn có thể hoàn tất cài đặt nhanh hơn nhiều và thậm chí còn dễ xử lý hơn.

Vòi rửa mặt Lavabo Grohe Eurodisc Joy

Grohe StarLight

Đơn giản chỉ cần lau vòi bằng một miếng vải khô – bề mặt đặc biệt mịn màng đảm bảo kết quả sáng và cũng không nhạy cảm với trầy xước. Đối với bạn, điều này có nghĩa là bạn tiết kiệm thời gian với việc nhà và luôn có một vòi trông như mới.

Grohe SilkMove

Đặt nhiệt độ và lượng nước vô hạn: Do nội thất chất lượng cao của phụ kiện, bạn có thể di chuyển cần gạt rất dễ dàng – ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Vòi rửa mặt Lavabo Grohe Eurodisc Joy

Grohe EcoJoy

Với Grohe EcoJoy, lượng nước chảy ít hơn tới 50% thông qua phụ kiện – và điều đó với hiệu suất 100%. Mỗi khi bạn bật nước, bạn được hưởng lợi từ một máy bay phản lực đầy đủ và vẫn tiết kiệm tiền.

Thông số kỹ thuật

Vòi rửa mặt lavabo Grohe Eurodisc Joy

Tên sản phẩm

Vòi rửa mặt Lavabo Grohe Eurodisc Joy 

Mã sản phẩm

23428000

Chế độ rửa

Nóng lạnh

Áp lực nước

0.05MPa ~ 0.75MPa

Chất liệu/màu sắc

Đồng mạ chrome

Cam kết của Công ty TNHH XD và ĐT TM Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)