Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | 10032008

8.000.000₫ 10.500.000₫

Tiết kiệm năng lượng:    Loại B

Thương hiệu:    Klarstein

Model:    El Presidente

Sức chứa:    100 - 150 điếu

Nhiệt độ trong tủ:    12°C - 23°C

Độ ẩm tối đa:    70%

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tủ bảo quản Cigar Klarstein dung tích 23L có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp cigar không bị khô, cũng không bị hỏng.

Thuốc điếu Xì gà được cho là bảo quản tốt nhất khi mà duy trì độ ẩm phù hợp từ 68% tới 75% và giữ nhiệt độ cố định từ +16°C tới +20°C sẽ cho chất lượng tốt nhất.

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | Mẫu mới

Tủ cigar Klarstein được tích hợp máy đo độ ẩm cùng bình chứa nước giúp duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng 70%, vì vậy thuốc điếu xì gà không bị khô cũng như giữ được mùi, hương vị trong thời gian dài.

Tủ cigar Klarstein được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng tiện bày gia đình,nhà hàng quán bar hoặc câu lạc bộ.

ĐẶC ĐIỂM TỦ BẢO QUẢN XÌ GÀ KLARSTEIN

Tủ bảo quản Cigar 23 Humidor cho điếu Cigar không bị khô, tắc, bẩn, đặc biệt là rất "ngon"

Tủ Cigar Klarstein 23L được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính hai lớp với 2 ngăn kệ kéo bằng gỗ sồi Tây ban nha. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng tiện bày gia đình, quán bar hoặc câu lạc bộ.

Tủ bảo quản xì gà Klarstein có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp cigar không bị khô, cũng ko bị hỏng.

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | Mẫu mới

- Tủ bảo quản cì gà Klarstein El Presidente là nơi lưu trữ lý tưởng để thưởng thức thuốc lá thanh lịch. Trong nội thất 0,8 cft (23l), có thể được lưu trữ trên 2 tầng bảo quản và trong ngăn kéo bằng gỗ sồi.

- Klarstein El Presidente được xây dựng ẩm kế với bát nước làm cho nó dễ dàng để duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% - vì vậy xì gà có giá trị của bạn sẽ không bị khô và sẽ giữ được hương vị đầy đủ trong một thời gian dài.

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | Mẫu mới

- Chiếc tủ trang nhã với thân đen chắc chắn và cửa kính hai lớp với khung thép không gỉ làm say lòng những người yêu thích thiết kế. Hệ thống đèn LED có thể chuyển đổi cung cấp cái nhìn tổng thể về nội thất và thể hiện hoàn hảo những thú vui của người Cuba.

- Nhiệt độ bảo quản liên tục với các cài đặt chính xác từ 54 đến 74 ° C thông qua thao tác cảm ứng giúp ngăn chặn việc mất mùi thơm do nhiệt độ quá cao. Với máy làm ẩm, các sản phẩm thuốc lá chất lượng cao được bảo quản an toàn trong thời gian dài.

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | Mẫu mới

- Với kiểu dáng trực quan, lý tưởng cho việc trình chiếu, máy tạo ẩm cũng rất phù hợp để lắp đặt trong các quán bar hoặc câu lạc bộ. Máy tạo độ ẩm của Klarstein được thiết kế nhỏ gọn, vì vậy nó có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết mọi nơi.

Klarstein 23L có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ cigar của bạn mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu cigar và còn là 1 chiếc tủ khiến ngôi nhà bạn thêm phần đẳng cấp.

- CUBAN MOMENTS: Klarstein El Presidente 23 là nơi cất giữ lý tưởng để thưởng thức thuốc lá tao nhã. Trong nội thất 23 lít, có thể lưu trữ từ 100 đến 150 điếu xì gà ở 2 mức lưu trữ và trong ngăn kéo bằng gỗ tuyết tùng.

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente | Mẫu mới

- ĐỘ ẨM LÝ TƯỞNG: Nhiệt ẩm kế tích hợp của máy tạo ẩm Klarstein El Presidente với bát đựng nước giúp dễ dàng duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% - vì vậy những điếu xì gà quý giá của bạn sẽ không bị khô và sẽ giữ được hương vị trọn vẹn trong một thời gian dài.

- NHIỆT ĐỘ HOÀN HẢO: Nhiệt độ bảo quản không đổi với cài đặt chính xác từ 12 đến 23 ° C thông qua thao tác cảm ứng giúp ngăn chặn việc mất mùi thơm do nhiệt độ quá cao. Với máy làm ẩm, các sản phẩm thuốc lá chất lượng cao được bảo quản an toàn trong thời gian dài.

- THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU: Chiếc tủ trang nhã với thân đen chắc chắn và cửa kính hai lớp với khung thép không gỉ làm say lòng những người yêu thích thiết kế. Hệ thống đèn LED có thể chuyển đổi cung cấp cái nhìn tổng thể về nội thất và thể hiện hoàn hảo những thú vui của người Cuba.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tủ bảo quản 23L Cigar Klarstein El Presidente

Tiết kiệm năng lượng Loại B
Thương hiệu Klarstein
Model El Presidente
Thể tích 23L
Chế độ chạm/ hiển thị Cảm ứng/ Led
Sức chứa 100 - 150 điếu
Nhiệt độ trong tủ 12°C - 23°C
Độ ẩm tối đa 70%
Chất làm lạnh Cyclopentane
Kích thước ngoài 25 x 46 x 52 cm (R x C x S)
Kích thước trong 20 x 37,5 x 32 cm (R x C x S)
Tiếng ồn 38 dB
Công suất tiêu thụ 50W
Nguồn điện vào 220-240V ~ | 50/60 Hz
Chiều dài dây cắm 180 cm

Cam kết của Công ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Thương Mại Huyền Anh

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành điện tử

✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

( Tìm đọc thêm chi tiết những quy định phần chính sách công ty cuối trang Website Huyền Anh)